สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ(สบน.) ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) เดินทางเข้าเยี่ยมชมกิจการและรับฟังข้อมูลที่ AIS CALL CENTER

317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ(สบน.) ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) เดินทางเข้าเยี่ยมชมกิจการและรับฟังข้อมูลที่ AIS CALL CENTER

คณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ เดินทางเข้าเยี่ยมชมกิจการและรับฟังข้อมูล
เกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กร บริษัทแอดว๊านซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ
AIS โดยมีคุณ ธีระยุทธ รังษีวงศ์ Resource Utilization And Planning Manager ให้การต้อนรับ

            เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2556 สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ(สบน.) ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) ได้จัดโครงการสัมมนาเรื่อง “การสร้างจิตสำนึกเพื่อนำไปสู่การปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กร ตามหลักธรรมาภิบาล” โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาเกิดความเข้าใจในแนวทางที่นำไปสู่การมีวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นเอกลักษณ์ จึงมีการจัดกิจกรรมศึกษาดูงานองค์กรชั้นนำในประเทศ ในโครงการดังกล่าว ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จาก บริษัทแอดว๊านซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS อนุญาติให้เข้าเยี่ยมชมกิจการและรับฟังบรรยายพิเศษเกี่ยวกับแนวทางการบริการของ AIS CALL CENTER โดยมี
คุณ ธีระยุทธ รังษีวงศ์ Resource Utilization And Planning Manager เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ โดยมีนายธวัชชัย โพธิ์วรสุนทร (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ) มอบกระเช้าขอบคุณในโอกาสนี้

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้