สัมมนา “SEPA Conference 2013 : Driving for Excellence”

340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมมนา “SEPA Conference 2013 : Driving for Excellence”

มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ จัดสัมมนา เรื่อง SEPA Conference 2013 : Driving for Excellence” ณ        ห้องแซฟไฟร์ 1-2 ชั้น 2 โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP)      จัดสัมมนาเรื่อง “SEPA Conference 2013 : Driving for Excellence” ขึ้น เพื่อให้รัฐวิสาหกิจได้เรียนรู้ประสบการณ์ในการขับเคลื่อนระบบบริหารจัดการคุณภาพ และนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับองค์กรของตน เพื่อผลักดันให้เกิดแนวคิดในการนำระบบฯ ดังกล่าวไปขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก คุณอดุลย์ กาญจนวัฒน์ จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และ คุณนริศ ธรรมเกื้อกูล จาก บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นวิทยากรในการบรรยาย โดยการสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นางปานทิพย์ ศรีพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนา ณ ห้องแซฟไฟร์ 1-2 ชั้น 2 โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้