พิธีเปิดหลักสูตร Leadership Succession Program (LSP) รุ่นที่ 11

219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดหลักสูตร Leadership Succession Program (LSP) รุ่นที่ 11

               พิธีเปิดหลักสูตร Leadership Succession Program (LSP) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลักสูตรที่เน้นสร้างความเป็นผู้นำเพื่อก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 โดยครั้งนี้เดินทางมาถึง รุ่นที่ 11 แล้วค่ะ

               ได้รับเกียรติจากคุณปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา มากล่าวให้โอวาทแก่ผู้บริหารที่เข้าร่วมอบรม รวมถึงผู้บริหารจาก IRDP ศ.ดร.วรภัทร โตธนะเกษม ,ดร.เสรี นนทสูติ คุณสมชาย ไตรรัตนภิรมย์ และคุณธวัชชัย โพธิ์วรสุนทร เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

               โดยในรุ่นนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมายจากผู้บริหารจากหลายหน่วยงานเข้าร่วมอบรม นอกจากมีพิธีเปิดในวันนั้นแล้ว ยังมีการทำกิจกรรม 'Break it Ice' จากผศ.ชัยวัฒน์ วงศ์อาษา และงานเลี้ยงต้อนรับท่านผู้บริหารเข้าสู่หลักสูตร LSP รุ่นที่ 11

               แม้จะมีการจัดอบรมและการเลี้ยงสังสรรค์แต่ IRDP ก็ยังรักษามาตรการความปลอดภัยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านที่เข้าร่วมอบรมกับเราปลอดภัยและอุ่นใจได้อย่างแน่นอนค่ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้