มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์ภาครัฐ IRDP จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง

759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์ภาครัฐ IRDP จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง

รองปลัดกระทรวงแรงงาน นายพูลศักดิ์ เศรษฐนันท์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การติดตามและประเมินผลเชิงคุณภาพ" รุ่นที่1 เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2556 ณ โรงแรม ปริ๊นส์ตั๊น พาร์ค สวีท

  

สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์ภาครัฐ IRDP จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อถ่ายทอดความรู้ ด้านการติดตามและประเมินผล ให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐที่รับผิดชอบ การประเมินผลในการดำเนินโครงการต่างๆ ทั้งที่เป็นโครงการ ตามภารกิจประจำของหน่วยงานของรัฐ และโครงการที่ดำเนินการตามนโยบายของรัฐ เพื่อให้นำความรู้ด้านการติดตามและประเมินผล ไปประยุกต์ และปรับใช้ได้อย่าง มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับลักษณะของแต่ละพื้นที่ และเป็นมาตรฐานเดียวกัน

โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านผู้อำนวนการสำนัก นโยบายและยุทธศาสตร์ นายยุทธนา สุรสมบัติพัฒนา เป็นผู้กล่าวรายงาน หลักสูตรรุ่นที่ 1 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มกราคม - 30 มกราคม 2556


 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้