โครงการสัมมนา “Public Private Partnership และพระราชบัญญัติการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2556”

603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการสัมมนา “Public Private Partnership และพระราชบัญญัติการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2556”

มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ จัดสัมมนา เรื่อง Public Private Partnership และพระราชบัญญัติการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2556” โดย มี ดร.เสรี นนทสูติ เป็นวิทยากร

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) จัดสัมมนาเรื่อง “Public Private Partnership และพระราชบัญญัติการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2556” ขึ้น เพื่อให้รัฐวิสาหกิจได้รับความรู้เกี่ยวกับความเป็นมา หลักการ และประโยชน์ของ PPP รวมทั้งให้มีความเข้าใจในเนื้อหา และสามารถเตรียมความพร้อมในการดำเนินการตาม พรบ. ฯ         ดังกล่าว ตลอดจนพัฒนาการเกี่ยวกับการจัดทำกฎหมายลำดับรองตาม พรบ. ล่าสุดได้ โดยมี ดร.เสรี นนทสูติ รองกรรมการผู้จัดการ มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ เป็นวิทยากร โดยการสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายประสงค์ พูนธเนศ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบาย        รัฐวิสาหกิจ (สคร.) เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนา ณ ห้องชมัยมรุเชฐ สโมสรกองทัพบก กรุงเทพฯ

ภาพบรรยากาศภายในงาน ( ภาพประกอบโดย : www.sepo.go.th  )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้