โครงการอบรมหลักสูตร (LSP รุ่นที่ 1) นำคณะผู้เข้าอบรมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น

211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการอบรมหลักสูตร (LSP รุ่นที่ 1) นำคณะผู้เข้าอบรมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น

                 เมื่อวันที่ 4 - 9 พฤศจิกายน 2556 มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) ได้จัดกิจกรรมศึกษาดูงานในโครงการอบรมหลักสูตร Leadership Succession Program (LSP รุ่นที่ 1) จำนวน 45 ท่าน โดยนำคณะผู้เข้าอบรมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น มีรายละเอียดกิจกรรมดังนี้

         1. เยี่ยมชมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (ญี่ปุ่น) House of Councillors The National Diet of Japan  จากอดีตสู่ปัจจุบันภายใต้การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่พลิกโฉมหน้าประเทศผู้แพ้สงครามสู่มหาอำนาจทางเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อความเจริญเติบโต และความผาสุกของประชาชนในชาติ

         2. เยี่ยมชม TOYOTA Sangyo Plant ชม TOYOTA Commemorative Museum of Industry and Technology ที่เริ่มจากการผลิตเครื่องจักรทอผ้ามาสู่สายพานการผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลก TOYOTA Commemorative Museum of Industry and Technology เป็น 1 ใน 3 พิพิธภัณฑ์ของโตโยต้าซึ่งอยู่ที่นาโกย่านี้ ใช้เป็นที่จัดแสดงเทคโนโลยีต่างๆที่เกิดจากการพัฒนาของบริษัทโตโยต้าจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

    อีก 2 พิพิธภัณฑ์ คือ

    2.1 Toyota Kaikan Museum เป็นโรงงานผลิตรถยนต์ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ และใช้เป็นที่จัดแสดงเทคโนโลยีล่าสุดของโตโยต้า
    2.2 Toyota Automobile Museum เป็นที่จัดแสดงรถโมเดลหายากทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียตั้งแต่ยุค 1800 -1960

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้