วันที่ 26 ตุลาคม 2566 IRDP จัดอบรมหลักสูตร Digital Transformation หรือ DT

279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 26 ตุลาคม 2566 IRDP จัดอบรมหลักสูตร Digital Transformation หรือ DT

IRDP: วันที่ 26 ตุลาคม 2566 IRDP จัดอบรมหลักสูตร Digital Transformation หรือ DT โดยคุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ จาก Amezon Web Services หรือ AWS ได้มาแชร์ประสบการณ์และให้มุมมองการเตรียมความพร้อมในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการทำงาน เนื่องจากปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ จะต้องหันมามุ่งสู่ Digital Transformation เพื่อความคล่องตัวและอยู่ในสภาวะการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้
.
นอกจากนี้ ดร. สุพจน์ เธียรวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ DGA ได้มาให้แนวทางการดำเนินงานภายใต้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อนำมาใช้กับกระบวนการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
.และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถึงสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้องค์กรสามารถเติบโตและขับเคลื่อนต่อไปได้ โดยสิ่งสำคัญที่สุด คือ คน (People) องค์กรจะต้องมีการ Upskill และ Reskill เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากร ถัดมา คือ กระบวนการ (Process) โดยมุ่งเน้นไปที่ Enterprise Architecture (EA) สุดท้ายคือ Digital Technology ที่จะเข้ามาช่วยให้การดำเนินการต่าง ๆ ภายในองค์กรสอดรับกับสังคมในปัจจุบันได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้