พิธีปิดโครงการอบรมหลักสูตร นักกฎหมายภาครัฐ 4.0 หรือ Lawyers' Enhanced Agility Program (LEAP) รุ่นที่ 6

151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีปิดโครงการอบรมหลักสูตร นักกฎหมายภาครัฐ 4.0 หรือ Lawyers' Enhanced Agility Program (LEAP) รุ่นที่ 6

เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) ได้จัดพิธีปิดโครงการอบรมหลักสูตร นักกฎหมายภาครัฐ 4.0 หรือ Lawyers' Enhanced Agility Program (LEAP) รุ่นที่ 6 ณ โรงแรม
อีสติน แกรนด์ สาธร กรุงเทพฯ โดยช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก ดร. เสรี นนทสูติ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสและผู้อำนวยการหลักสูตร ให้เกียรติมาบรรยายในหัวข้อ “Regulatory Rationale” จากนั้นช่วงบ่ายได้จัดให้มีกิจกรรม“Regulatory Workshop” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ทางด้านกฎหมาย และเพื่อให้ผู้เข้าอบรมจากแต่ละหน่วยงานได้เข้าใจถึงบทบาท หน้าที่ของนักกฎหมายในบริบทที่หลากหลาย
เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น องค์ความรู้ ตลอดจนสร้างสัมพันธภาพที่ดีซึ่งกันและกัน อันจะประโยชน์ต่อการทำงานในองค์กรและการสร้างความร่วมมือระหว่างในหน่วยงานในอนาคต


ในช่วงสุดท้ายได้มีพิธีปิดการอบรมและพิธีมอบวุฒิบัตร โดย ดร. เสรี นนทสูติ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และผู้อำนวยการหลักสูตร และรับประทานอาหารร่วมกันหลังจากเสร็จสิ้นพิธี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้